INTANIA DINNER TALK 2022 ความยั่งยืน 3 มุมมอง SURVIVE or SUSTAIN

สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอขอบคุณชาววิศว จุฬาฯ ที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน และผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ซึ่งในหัวข้อเสวนา “ความยั่งยืน 3 มุมมอง… SURVIVE or SUSTAIN” ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับผู้บริหารองค์กรชั้นนำของประเทศไทย แลกเปลี่ยนมุมมอง และความคิด ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตต่อเนื่องในอนาคตอย่างมั่นคงและยั่งยืน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก โดย สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ วศ.2520  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นนิสิตเก่าและอดีตนายกสมาคมฯ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

และร่วมรับฟัง 3 มุมมองของผู้บริหารองค์กรชั้นนำของประเทศไทย นำโดย รศ. ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ วศ.2526 ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รุ่งโรจน์ รังสิโยภาส วศ.2524 กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) และ สารัชถ์ รัตนาวะดี วศ.2526 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง จนที่นั่งเต็ม แอดมินได้นำภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพื่อรับชมบรรยากาศภายในงานได้ที่ลิงก์: https://drive.google.com/drive/folders/1KR5CuoibWgGAV8Jo6B1ggKyrXTc7tCFE?usp=share_link

ภาพบรรยากาศภายในงาน