คณะวิศวฯ จุฬาฯ ร่วมกับ ไซเบอร์ มาสเตอร์ จัดฝึกอบรม PDPA

คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ บริษัท ไซเบอร์ มาสเตอร์ส จำกัด จัดการฝึกอบรม PDPA (Personal Data Protection Act) ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจกฏหมาย PDPA โดยเน้นภาคปฏิบัติ และสร้างบุคคลากรสาย DPO (Data Protection Officer) ตามมาตรฐานสากล IAPP (The International Association of Privacy Professionals) เพื่อรองรับ Digital Economy โดย Class PDPA ที่จะจัดขึ้นมีกำหนดการดังนี้

1. Executive Training on Thailand PDPA ใช้เวลา 1 วัน ในวันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565 และ วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงแรม Centara Grand at Central World รายละเอียด: สาระสำคัญของกฎหมาย PDPA, ผลกระทบต่อธุรกิจ, ทำอย่างไรจึงถูกกฎหมาย PDPA, กฎหมายจะลงโทษได้แค่ไหน พร้อมตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงจากกรณีศึกษาต่างๆ
ราคา: 12,000 บาท

2. Essential Knowledge Training on Thailand PDPA ใช้เวลา 2 วัน โดยจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 – ศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 และ วันจันทร์ที่ 7 – อังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงแรม Centara Grand at Central World รายละเอียด: บทบัญญัติของกฎหมาย PDPA, โทษทางแพ่งและทางอาญาสำหรับเจ้าของ/ ผู้จัดการ บริษัท ตามมาตรา 79-81, ทำอย่างไรจึงปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย PDPA และเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจมีกรณีศึกษาต่างๆ ของการทำผิดกฎหมาย PDPA การป้องกันความเสี่ยง และเข้าใจถึงการป้องกันที่ถูกต้องจะช่วยให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความสำเร็จใน Digital Economy ได้
ราคา: 18,000 บาท

3. Certified Information Privacy Professional/ Europe (CIPP/ E) ใช้เวลา 3 วัน โดยจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม – พุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รายละเอียด: เพื่อให้บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับทางยุโรปได้เข้าใจกฎหมาย GDPR และปฏิบัติให้สอดคล้องกับความต้องการของทางยุโรป โดยมีกรณีศึกษาต่างๆ ที่มีค่าปรับหลายร้อยล้านยูโร
หัวข้อที่สำคัญคือ “International Data Transfer” และ “Extra-Territorial Enforcement” และจะมีการสอบ เพื่อรับ Certified CIPP/E ด้วย (https://iapp.org/certify/cippe/)
ราคา: 58,000 บาท

4. Certified Information Privacy Manager (CIPM) ใช้เวลา 3 วัน โดยจัดขึ้นในวันพุธที่ 9 – ศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รายละเอียด: เพื่อสร้าง DPO (Dada Protection Officer) ที่ดี ให้มีคุณภาพพร้อมสำหรับการรองรับกฎหมาย PDPA โดยมีการบริหารจัดการที่เหมาะสมจะมีการให้ความรู้ในการทำ Data Management Program โดยเปลี่ยนนโยบายต่างๆ ให้เป็นโปรแกรมการปฏิบัติ และจะมีการสอบเพื่อรับ Certified CIPM ด้วย (https://iapp.org/certify/cipm/) ราคา: 58,000 บาท

แต่ละคลาสมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าเรียน หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามและกิจกรรมความรู้ดีๆ มีมาฝากกันอีกแล้วค่ะ

แต่ละคลาสมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าเรียนนะคะ หากท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดหรือสนใจสมัครคลาสต่างๆ สามารถติดต่อมาได้ที่ info@cybermasters.co.th หรือ 09 0919 1474

ความรู้แน่นแถมได้ใบประกาศนียบัตรแบบนี้ ใครจะอดใจไหว รีบมาสมัครกันเยอะๆ นะคะ

สามารถติดตามข่าวสาร สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ผ่านช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

website: http://www.intania.com

Facebook: https://facebook.com/ChulaEngineeringAlumni/

FB Group: https://www.facebook.com/groups/ChulaEngineeringAlumni

Line: @IntaniaAlumni